Ngành nghề của bạn

Lợi thế riêng có của mô hình đào tạo 9+ tại Cao đẳng Hà Nội

Từ năm học 2024-2025, Trường Cao đẳng Hà Nội triển khai mô hình đào tạo 9+, đào tạo song song chương trình THPT và Trung cấp nghề. Mô hình này dành cho học sinh tốt nghiệp THCS và có nguyện vọng được giáo dục nghề nghiệp ở các trình độ. Đây là mô hình hiện. . .

Ngành Dược – Học 1 ngành làm được nhiều nghề

Học 1 ngành làm được nhiều nghề Trên thực tế, các bạn học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Hà Nội – HNC có cơ hội nghề nghiệp rất đa dạng. Hiếm có ngành nào mà khi tốt nghiệp, bạn có thể làm được NHIỀU NGHỀ như ngành Dược. Tốt nghiệp ngành Dược tại HNC,. . .

Học ngành Chăm sóc sắc đẹp tại HNC – Tự tin mở Spa, Salon thẩm mỹ

Ngành Chăm sóc sắc đẹp tại HNC – sinh viên được học những gì? Học ngành Chăm sóc sắc đẹp tại HNC, các bạn sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về da, tóc và móng, các kỹ thuật chăm sóc da, tóc, móng; Kiến thức về thành phần của các sản phẩm. . .

Tin cực vui cho sinh viên ngành Điều dưỡng HNC

Tại chuyến thăm và làm việc tại Hàn Quốc ngày 21/3 mới đây, thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng ban giám hiệu HNC và lãnh đạo trường Đại học Kyungbok (Hàn Quốc) đã trao đổi và thống nhất chương trình hợp tác giữa hai trường. Theo đó, sinh viên. . .

Cơ hội tuyệt vời cho sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp HNC

Chuyến thăm và làm việc về hợp tác đào tạo của các thầy cô trong ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Hà Nội (HNC) tại Trường Đại học Seokyong (Hàn Quốc) ngày 21/3 vừa qua đã mở ra cơ hội tuyệt vời cho sinh viên HNC. Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng. . .

HNC khai giảng lớp du học CHLB Đức khóa tháng 3

Ngày 04/3/2024, Trường Cao đẳng Hà Nội khai giảng lớp du học CHLB Đức khóa tháng 3 và giới thiệu các chương trình du học CHLBB Đức, Hàn Quốc. Sự kiện đã thu hút đông đảo học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh trên địa bàn Hà Nội tham dự. Tham dự chương. . .

9 khác biệt của Cao đẳng Hà Nội – HNC

Các chương trình đào tạo của HNC gắn với nhu cầu doanh nghiệp Chương trình đào tạo Cao đẳng chính quy gắn với thực tế và nhu cầu của doanh nghiệp và thị trường lao động, đảm bảo đạt kiểm định chất lượng quốc tế, đảm bảo sinh viên có kiến thức chuyên môn sâu,. . .

HNC làm việc với Đại học Công nghệ Hàn Quốc về hợp tác đào tạo và chính sách học bổng cho sinh viên

Sáng nay (22/2/2024), thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Hà Nội (HNC) và các phòng ban chức năng đón tiếp và làm việc với đại diện Đại học Công nghệ Hàn Quốc về hợp tác đào tạo và chính sách học bổng cho sinh viên HNC. Thầy Bùi Quang Thịnh. . .

Trường Cao đẳng Hà Nội trao tặng học bổng du học trị giá hơn 15 tỷ đồng

Từ năm 2024, Trường Cao đẳng Hà Nội (HNC) quyết định trao tặng học bổng thường niên cho các học sinh, sinh viên có nhu cầu đi du học tại CHLB Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc…Bạn hãy đăng ký ngay để giành học bổng “khủng” của HNC nhé. Tùy theo từng chương trình. . .

Trường Cao đẳng Hà Nội tuyển sinh du học Đức năm 2024

Trường Cao đẳng Hà Nội tuyển sinh du học Đức năm 2024 – bạn hãy “chớp” ngay cơ hội để sớm tạo dựng tương lai cho mình nhé. Hệ thống giáo dục Đức là đại diện của nền giáo dục chất lượng cao. Chính phủ Đức luôn có những chính sách  ưu tiên và ưu. . .

Phòng Thương mại Công nghiệp Đức và Công ty Sachsen Energie AG thăm, làm việc tại HNC – HPC

Ngày 19/2/2024, Phòng Thương mại Công nghiệp Đức và Công ty Sachsen Energie AG thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Hà Nội (HNC). Tham gia buổi làm việc có thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng trường, bà Đào Thu Trang, Trưởng bộ phận Tư vấn chiến lược Phát triển thị. . .

Du học nghề kép tại Đức

Du học nghề kép tại Đức nghĩa là gì? Nội dung chương trình đào tạo như thế nào? Học nghề có được trả lương không?  Rất nhiều thông tin về du học nghề kép mà bạn sẽ được biết khi theo dõi bài viết sau đây. Chương trình đào tạo nghề kép là một chương. . .