HNC tưng bừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

5/5 - (1 vote)

Ngày 8/3, Trường Cao đẳng Hà Nội đã tưng bừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Các thầy cô nhà trường cùng nhau ôn lại truyền thống ngày “Quốc tế Phụ nữ”, với ý nghĩa tôn vinh, trân trọng phái đẹp.

Tại Việt Nam, 8/3 còn là ngày kỉ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc mang lại niềm tự hào cho dân tộc khi lần đầu tiên đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc.

Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng trường gửi đến toàn thể giảng viên, cán bộ nhân viên nhà nữ nhà trường những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của “một nửa” xinh đẹp của trường cho sự lớn mạnh, phát triển của HNC ngày hôm nay.

Các “bậc nam nhi” ở tất cả các khoa, phòng ban nhà trường cũng bày tỏ tình cảm ấm áp dành cho các chị em bằng những tấm thiệp, lời chúc thân thương, ý nghĩa.

Thay mặt chị em HNC, cô Lê Hương Giang, Giám đốc Trung tâm Du học HNC bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm chu đáo, ân tình của lãnh đạo nhà trường cũng như của “phái mạnh” đối với các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Đây là nguồn động viên lớn, tiếp thêm động lực để chị em cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp giáo dục của HNC.

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Trường Cao đẳng Hà Nội xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các Bà, các Mẹ, đội ngũ giảng viên, cán bộ nhân viên nữ và sinh viên nữ của nhà trường. Chúc “một nửa yêu thương” của thế giới luôn nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ và hiện thực hóa được mọi ước mơ.

Trường Cao đẳng Hà Nội luôn tự hào bởi sự hiện diện, đồng hành và đóng góp của phái đẹp trên hành trình phát triển, đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam!

Cơ hội xét học bạ để trở thành sinh viên HNC ngay hôm nay tại đây bạn nhé:

http://tuyensinh.caodanghanoi.edu.vn

Hotline: 097 686 2442

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x