“HNC hiện thực hóa giấc mơ y dược của em”

Đánh giá post

"HNC là một môi trường năng động để sinh viên học tập và phát triển. Chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều cơ hội để sinh viên chúng em trải nghiệm thực tế, thực hành – thực chiến"

Sau kỳ học đầu tiên, các bạn sinh viên HNC đã có những trải nghiệm học tập tuyệt vời tại ngôi trường mơ ước HNC.

Quyết tâm trở thành một nữ dược sĩ năng động để lập nghiệp và có trách nhiệm cộng đồng, bạn Phạm Thị Lệ Chi, sinh viên khoa Dược HNC chia sẻ lý do “bén duyên” với khoa Dược trường Cao đẳng Hà Nội (HNC): “Dược là ngành em đam mê từ bé. Tìm hiểu kỹ ngôi trường mà em chọn – Trường Cao đẳng Hà Nội, em khá là yên tâm vì nhà trường sẽ hỗ trợ sinh viên việc làm sau tốt nghiệp. HNC là một môi trường năng động để sinh viên học tập và phát triển. Chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều cơ hội để sinh viên chúng em trải nghiệm thực tế, thực hành – thực chiến”.

Còn Đàm Ngọc Quyên, sinh viên lớp Dược DH01K12 chia sẻ về lý do chọn học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Hà Nội: “Em chọn học ngành Y vì muốn chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Bản thân em rất đề cao ngành này vì những giá trị mà nó tạo ra cho xã hội là vô cùng lớn”.

Trải qua kỳ học đầu tiên tại HNC, Quyên càng thấy lựa chọn của mình là chính xác: “Ở HNC có môi trường khang trang, đầy đủ tiện nghi và thiết bị hiện đại. Thầy cô rất nhiệt tình, tận tâm, tận lực trong việc hướng dẫn và giảng dạy. Bọn em được thực hành với những mô hình thật giúp chúng em thực hành dễ dàng hơn. Đặc biệt nhà trường có những hoạt động ngoại khóa giúp chúng em có thêm nhiều trải nghiệm”.

Đàm Ngọc Quyên, sinh viên khoa Dược HNC

Đàm Ngọc Quyên hiện là Bí thư Chi Đoàn lớp Dược DH01K12 và là một trong những sinh viên có thành tích học tập tốt, nhiệt tình trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hoạt động đoàn thể của Trường Cao đẳng Hà Nội như cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên 2023, Hội trại HNC,…

Với mong muốn “giấc mơ được làm việc tại Hàn Quốc nhanh chóng thành hiện thực”, Nguyễn Thanh Mai (Tam Điệp, Ninh Bình) đã quyết định theo học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Hà Nội. – “Tìm hiểu em được biết nhà trường có chương trình đào tạo song ngành, em vừa được học chuyên môn điều dưỡng và vừa được học tiếng Hàn” cho kế hoạch làm việc tại Hàn Quốc, em không phải đi học tiếng ở bên ngoài”.

Đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Hà Nội (HNC) tại link:  http://tuyensinh.caodanghanoi.edu.vn.

Hotline: 097 686 2442.

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x