Tin cực vui cho sinh viên ngành Điều dưỡng HNC

Đánh giá post

Tại chuyến thăm và làm việc tại Hàn Quốc ngày 21/3 mới đây, thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng ban giám hiệu HNC và lãnh đạo trường Đại học Kyungbok (Hàn Quốc) đã trao đổi và thống nhất chương trình hợp tác giữa hai trường.

Theo đó, sinh viên ngành Điều Dưỡng và 1 số ngành khác tại HCN sẽ có cơ hội được học 1 chương trình tiến tiến, được học chuyển tiếp lên đại học tại Đại học Kyungbok (Hàn Quốc) theo chương trình hợp tác trực tiếp của 2 trường.

Du học sinh Hàn Quốc cùng HNC cũng có cơ hội học các ngành thế mạnh tại Đại học Kyungbok với chương trình học bổng hấp dẫn.

Trường Kyungbuk có 7 Khoa đào tạo lớn là Khoa điều dưỡng, Khoa Y tế sức khỏe, Khoa Dịch vụ đa nền tảng, Khoa Nghệ thuật, Khoa Răng hàm mặt, Khoa Xã hội học, Khoa Khoa học tiên tiến tổng hợp với 27 chuyên ngành

Đại học Kyungbok có thế mạnh đào tạo ngành Điều dưỡng, các ngành thuộc lĩnh vực Y khoa, Công nghệ và Sư phạm. Khoa Điều dưỡng, và Khoa Sư Phạm của trường được Bộ Giáo Dục Hàn Quốc chứng nhận đạt chuẩn.

Đây là ngôi trường có tỷ lệ sinh viên xin được việc sau khi tốt nghiệp cao nhất Hàn Quốc, đạt đạt 100%.

Đại học Kyungbok nằm trong danh sách các trường được tuyển học sinh quốc tế theo diện visa thẳng, không phỏng vấn.

Với nhiều ngành đào tạo phù hợp với nhu cầu của sinh viên, trường Đại học Kyungbok đang nhận được sự quan tâm của nhiều du học sinh bởi chất lượng đào tạo tốt, bằng cử nhân có giá trị quốc tế, học bổng hấp dẫn.

Hiện nay, Đại học Kyungbok đã thành lập một cơ sở y tế và điều dưỡng chuyên biệt ở Pocheon, Gyeonggi-do và một cơ sở hợp tác đại học công nghiệp chuyên ngành ở Namyangju, Gyeonggi-do. Và là cơ sở giáo dục với tiềm năng phát triển không giới hạn, gồm 30 bộ môn trực thuộc mỗi khoa. Trường có quan hệ hợp tác với 23 trường Đại học trên 7 Quốc gia, nhằm mang lại nền giáo dục chất lượng nhất.

Ngành học đa dạng và chất lượng đào tạo chuyên sâu. Trường đào tạo những ngành học liên quan đến Y tế, Giáo dục, Quản trị Du lịch & Khách sạn, Tiếp viên hàng không, Khoa học công nghệ, Chăm sóc sắc đẹp, Nghệ thuật. Sinh viên có nhiều sự lựa chọn về chương trình học cùng các bài giảng chuyên sâu do đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy.

Sinh viên theo học tại trường được sắp xếp ở tại ký túc xá của trường với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, phục vụ cho học tập và đời sống sinh hoạt. Ngoài ra, trường cũng hỗ trợ sinh viên về phương tiện đi học bằng dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí.

Đại học Kyungbok có nhiều chương trình học bổng cho cả sinh viên Hàn Quốc lẫn sinh viên quốc tế. Giá trị học bổng tùy thuộc vào kết quả thi xét tuyển đầu vào hoặc năng lực học tập của học sinh qua các khóa học đào tạo chuyên ngành tại trường.

Để trở thành sinh viên HNC, hoặc bạn muốn du học Hàn Quốc cùng HNC, hãy nhanh tay đăng ký tại đây: https://xettuyen.caodanghanoi.edu.vn/

Hotline: 097 686 2442

Chỉ cần tốt nghiệp THPT, bạn có cơ hội trúng tuyển và trở thành sinh viên HNC.

 

 

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x