Trường Cao đẳng Hà Nội đón đoàn học sinh trường Nhữ Văn Lan tham quan, trải nghiệm

5/5 - (1 vote)

Ngày 14/4, trường Cao đẳng Hà Nội (HNC) đã đón đoàn thầy trò trường THPS Nhữ Văn Lan (Hải Phòng) và phụ huynh học sinh tới thăm quan, tìm hiểu về nhà trường, các ngành học, giảng đường, cơ sở thực hành hiện đại, KTX5* của HNC.

Trong bài phát biểu chào mừng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và đặc biệt là hơn 300 học sinh trường THPT Nhữ Văn Lan – Hải Phòng đến thăm quan trường Cao đẳng Hà Nội (HNC), thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch hội đồng trường HNC bày tỏ niềm vui được đón thầy cô và các em học sinh đến tham quan ngôi trường mà các thầy cô HNC đã tâm huyết xây dựng.

Thầy Thịnh hi vọng các em học sinh trường THPT Nhữ Văn Lan có những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống và môi trường học tập của sinh viên trường Cao đẳng Hà Nội và hạnh phúc với lựa chọn của mình; Mong các em sẽ luôn là những người giàu tri thức, giỏi tay nghề và luôn tràn ngập tình yêu thương với gia đình và bạn bè.

Thầy Thịnh nhắn nhủ, tấm bằng không quyết định việc mở cánh cửa bước vào tương lai, càng không phải là thước đo để đánh giá một con người mà chính là kỹ năng, tay nghề và tâm huyết công việc mới giúp các bạn trẻ chinh phục đỉnh cao trong sự nghiệp. Đồng thời tin tưởng, mỗi em đều mang trong mình một tương lai rực rỡ và tiềm năng vô hạn, chỉ cần các em có ước mơ, có hoài bão và quyết tâm thì chắc chắn các em sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Tại đây, các em học sinh và các bậc phụ huynh đã được trải nghiệm không gian khang trang, rộng lớn của ngôi trường. Niềm hân hoan của các bạn học sinh đất cảng làm sáng bừng những gương mặt rạng rỡ khi được tận mặt thấy một cơ sở đào tạo cao đẳng chính quy hiện đại, nhiều tiện ích cho học tập và sinh hoạt.

Các em quan tâm đến khối ngành sức khỏe tỏ ra thích thú khi được bước vào hệ thống phòng thực hành của nhà trường, được trải nghiệm cách ép tim cấp cứu người bệnh trong tình huống bị ngừng tim đột ngột.

Các thầy cô HNC đã chia sẻ cùng học sinh và phụ huynh trường Nhữ Văn Lan những cơ hội việc làm của ngành nghề hiện nay cũng như về nhu cầu thị trường lao động tại Việt Nam, trong khu vực và thế giới, giúp bạn trẻ có những hiểu biết nhất định về các ngành nghề. Đồng thời giúp các em có cái nhìn thực tiễn hơn và chính xác hơn về ngành nghề, công việc cụ thể của ngành nghề đó để mỗi em có thể tự đánh giá về mức độ phù hợp của bản thân với ngành nghề mình theo đuổi.

Khi mỗi bạn trẻ được định hướng rõ ràng, các em sẽ có sự tự tin, hiểu biết thật về năng lực và tiềm năng của bản thân để tự tay xây dựng tương lai và cuộc sống của chính mình vững chắc hơn.

Các bạn học sinh càng thêm hào hứng khi được tham gia minigame, được tặng trà sữa, được trải nghiệm hoạt động văn hoá như tập làm sinh viên ngành tiếng Hàn, tiếng Trung của HNC, thử mặc đồ Hanbok, đồ Hán phục..Một bạn học sinh trường Nhữ Văn Lan đã giành được suất học bổng cùng phần quà từ Ban tổ chức!

Với chất lượng giảng dạy tốt, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, HNC là điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên đang ấp ủ ước mơ theo đuổi ngành Điều dưỡng, Dược, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc (tiếng Hàn), Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc (tiếng Trung), Chăm sóc sắc đẹp, Kỹ thuật chế biến món ăn.

Cơ hội để các bạn trở thành sinh viên Cao đẳng Hà Nội tại link đăng ký xét học bạ: https://xettuyen.caodanghanoi.edu.vn/

 

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x