5 lý do bạn nên học cao đẳng ngành y dược tại HNC

Đánh giá post

Ngành y dược đang là một ngành danh giá, là ước mơ của rất nhiều sinh viên cũng như các bậc phụ huynh. Tuy nhiên từ trước đến nay, các trường đại học y dược điểm đầu vào đều khá cao. Đó chính là lý do vì sao bạn nên học cao đẳng ngành y dược tại HNC

Giới thiệu tổng quan về HNC

Trường cao đẳng Hà Nội (HNC) với định hướng đào tạo đa ngành nghề và tạo một môi trường học tập tốt để sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp. Trường luôn chú trọng phát triển đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của HNC liên tục được cập nhật xu hướng Quốc tế để đảm bảo chất lượng giảng dạy của nhà trường. 

Trường cao đẳng ngành dược Hà Nội (HNC)
Trường cao đẳng ngành dược Hà Nội (HNC)

5 lý do nên học tại HNC

Đầu vào dễ dàng hơn

So với việc phải tham gia thi tuyển sinh ngành dược vào các trường đại học với điểm số khá cao mà vẫn chưa chắc mình có đỗ hay không thì bạn chỉ cần tham gia xét tuyển vào cao đẳng ngành y dược tại HNC. Thông qua  2 hình thức xét tuyển là xét học bạ THPT hoặc điểm thi THPT quốc gia. Khi bạn lựa chọn học tại trường cao đẳng y dược thì khả năng bạn trở thành tân sinh viên của trường sẽ cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, tâm lý của bạn cũng ít bị áp lực và căng thẳng. 

Tiết kiệm được thời gian học tập

Thời gian để bạn hoàn thành khóa học y dược hay ngành y học cổ truyền tại các trường đại học là 5-6 năm. Trong khi bạn học ở trường cao đẳng y dược thì chỉ mất khoảng 3 năm để theo học. Tuy thời gian học ngắn nhưng vẫn đảm bảo được về mặt kiến thức vì chương trình đào tạo của trường HNC đều xây dựng theo chuẩn quốc tế. Các bạn khi theo học tại đây thì sẽ ra trường sớm hơn để thực hành tại các bệnh viện hay các cơ sở y tế để nâng cao tay nghề chuyên môn. 

Tiết kiệm thời gian học tập khi học ở HNC
Tiết kiệm thời gian học tập khi học ở HNC

Ở trường Cao đẳng Hà Nội, mức học phí ngành học y học cổ truyền hay ngành y dược mỗi năm đều được cân nhắc ở mức ổn định và phù hợp để sinh viên có thể theo học tại trường. Thời gian học tập tại HNC ngắn thì mức học phí và chi phí ăn ở của bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Thậm chí, việc ra trường sớm hơn các bạn sinh viên khác cũng sẽ tạo cho bạn cơ hội xin việc dễ hơn. 

Đội ngũ giảng viên tại HNC có trình độ cao

Có nhiều bạn không quyết định học cao đẳng ngành y dược vì lo lắng đến chất lượng giảng viên tại trường đó có trình độ hay không, có kiến thức chuyên môn hay không? Điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại Cao đẳng Hà Nội( HNC). Đội ngũ giảng viên tại trường đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Và các giảng viên luôn tận tâm, tận lực với nghề với mong muốn truyền đạt kiến thức cho sinh viên một cách hiệu quả nhất.

Cơ sở vật chất phục vụ việc học và thực hành tại HNC

Cơ sở vật chất đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo và chất lượng giảng dạy của trường cao đẳng y dược. Để sinh viên có một nơi học tập hiệu quả trường HNC đã trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất để phục vụ cho việc học tại trường. 

Cơ hội việc làm mở rộng

Khi học tập tại HNC bạn được học lý thuyết kết hợp với thực hành một cách nhuần nhuyễn nhằm nâng cao năng lực, tay nghề cho sinh viên. Không chỉ thế, nhà trường luôn đẩy mạnh ký kết hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và quốc tế để mang đến cho sinh viên có nhiều cơ hội học tập và làm việc. 

Đăng ký tuyển sinh vào HNC có khó không?

Trường cao đẳng Hà Nội tuyển sinh bằng xét tuyển học bạ hoặc xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT tạo cơ hội lớn với các học sinh có kết quả học tập tốt rộng đường bước vào cánh cửa tương lai vào ngành mình yêu thích.

Đăng ký tuyển sinh vào HNC có khó không? 
Đăng ký tuyển sinh vào HNC có khó không?

Trường Cao đẳng Hà Nội (HNC) là đơn vị giáo dục nghề nghiệp về khối ngành chăm sóc sức khỏe với 04 ngành là: Điều dưỡng, Dược học, Y học Cổ truyền và Kỹ thuật VLTL & PHCN thu hút hàng ngàn sinh viên theo học. 

Năm học 2023 – 2024, HNC tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy ngành y dược học theo 2 phương thức xét tuyển. Cụ thể:

  • Phương thức 1: Sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia theo tổ hợp đăng ký để xét tuyển.
  • Phương thức 2: Sử dụng kết quả học bạ xét tuyển.

Trên đây là 5 lý do vì sao bạn nên học cao đẳng ngành y dược  tại HNC hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ  giúp bạn lựa chọn được con đường đúng đắn nhất để học tập và chuẩn bị cho sự nghiệp của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ số điện thoại hotline của trường để được tư vấn: 097 686 2442.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x